วันอังคารที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2558

สรุป Blogger

สรุป  Blogger

พอประมาณ
1. ใส่เนื้อหาไม่เยอะเกิน
2. ตกแต่งบล็อกแบบพอประมาณ
3. แบ่งเวลาในการทำงานได้ถูกต้อง


มีเหตุผล
1.  เพราะทำแล้วได้คะแนนจากครู
2.  เพราะมีพื้นที่ที่เป็นของเราที่สามารถนำเสนอข่าวสารได้
3.  มีความพึงพอใจกับงานที่เราทำ


มีภูมิคุ้มกันในตัวเอง
1.  มีงานส่งครูตามที่ได้รับมอบหมาย
2.  มีผลงานชิ้นใหม่ที่เราสร้างเอง
3.  มีความรู้เพิ่มในสิ่งที่เรายังไม่รู้


เงื่อนไขความรู้
1.  สามารถเพิ่มข้อมูลที่เราอยากใส่ได้
2.  สามารถเพิ่ม Gadjet
3.  สามารถเพิ่มเพลงได้


เงื่อนไขคุณธรรม
1.  ใส่ข้อมูลที่เป็นความจริง
2.  สิ่งที่เราใส่ลงไปต้องไม่ทำให้ผู้อื่นเดือดร้อน

3.  ไม่นำงานของผู้อื่นมาเป็นของตัวเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น